cm 5000

CM 5000: Mang giấc mơ vào đời thực

chị Mai

Ngay từ khi học cấp 2 tôi đã rất thần tượng các ngôi sao nữ có vòng 3 lớn như Jennifer Lopez, Beyonce… Có thể sở thích của tôi khá ngược đời vì các bạn teen bây giờ hầu như chỉ thần tượng sao Hàn – da trắng, dáng cao, chân dài, mành khảnh. Còn tôi thì luôn bị ám ảnh bởi hình mẫu con gái sporty theo kiểu da nâu, rắn rỏi, săn chắc.

Năm học lớp 10, ngoài giờ học tôi có xin phép bố mẹ tham gia tập aerobic. Lúc đó tôi khá ngây thơ và thông tin cũng ít nên tôi nghĩ đơn thuần chỉ cần “tập là đủ đẹp”. Chăm chỉ đi tập nhưng tập mãi mà tôi chỉ thấy “to chân” và nhàm chán vì mỗi ngày đến lớp giáo viên lại bật đĩa, 1 tuần chắc thay đổi được 2 lần nhạc trong khi các động tác, bài tập thì vẫn y nguyên. Dù vậy tôi vẫn tin tưởng chỉ cần mình kiên trì theo đuổi thì sẽ đạt được mơ ước.
Đến đầu năm lớp 11, bố mẹ không cho tôi đi tập nữa để tập trung ôn thi ĐH. Đây là việc tôi đã nghĩ đến nên đành gác lại các buổi tập, ước mơ về thay đổi vóc dáng để tập trung học hành.
Khi tôi đỗ ĐH cũng là lúc tôi có nhiều thời gian hơn, tôi còn đi làm thêm nên có thể chủ động trong việc chi tiêu, mua sắm hay các sở thích cá nhân khác. Lúc này tôi lại bị thôi thúc bởi việc quay lại tập luyện và nhận thấy mọi người thường tìm đến các phòng tập gym với các lớp học kết hợp như yoga, zumba…
Tôi lựa chọn trung tâm Fitness cách nhà khoảng 2km và tập luyện tại đó đến giờ gần 2 năm. Những hôm đầu còn lạ lẫm tôi đi tập mà cứ thầm ngưỡng mộ mấy chị tập cùng giờ vì thân hình chuẩn, sexy vô cùng. Mãi đến khi quen rồi tôi hỏi các chị bí quyết thì các chị bảo tôi muốn tăng cân, tăng cơ nhanh và giữ dáng thì nên sử dụng Bột dinh dưỡng CM 5000 thường xuyên.
Từ đó đến nay tôi đã sử dụng sản phẩm CM 5000 hơn 1 năm theo kiểu nhắc lại để duy trì sức khỏe và vóc dáng mong muốn.
Website www.cm5000.vn là nơi tôi thường xuyên đặt mua CM 5000 và tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ anh/chị cung cấp.
Chúc cho nhiều người sử dụng khác sẽ cảm thấy tự hảo về bản thân mình giống như tôi!


(Chia sẻ của khách hàng Ngô Hồng Mai, 23 tuổi ở Bạch Đằng, Đà Nẵng)

About Phạm Thu Hương

Cách tăng cân, tăng cơ, hiệu quả, an toàn, nhanh nhất với cm 5000. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của sản phẩm cm 5000 tại Việt Nam.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét